Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Trao tặng Ôtô và Trạm sạc điện cho các trường Đại học Đà Nẵng và TP.HCM

Tiếp nối hoạt động hỗ trợ phương tiện học tập cho học sinh và sinh viên chuyên ngành ô tô, MMV đã trao tặng một xe “PHEV & Trạm sạc điện” cho Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng và một xe “iMiEV & Trạm sạc” sạc điện” cho Trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM cùng với Hội thảo: “ Trình bày về vai trò của xe điện (BEV) và xe hybrid sạc ngoài PHEV trong việc giảm phát khí , cũng như điện hóa phương tiện giao thông” vào ngày 11 & 14 tháng 3 năm 2024.

Buổi hội thảo đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hữu ích cho các em sinh viên khi được giải đáp thắc mắc và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia về các vấn đề trong lĩnh vực ô tô. TS. Trần Hữu Nhân – Trưởng khoa Kỹ thuật Giao thông Trường Đại học Bách khoa HCM cho biết khoa đã lên kế hoạch sử dụng ô tô điện I-MIEV vào các môn học Kết cấu ô tô, Kỹ thuật khai thác và Bảo dưỡng ô tô, Kỹ thuật số dự đoán ô,… cũng như các đồ án chuyên ngành, đồ án tốt nghiệp của sinh viên.

Trong buổi lễ đón tiếp, Ban giám đốc hiệu hải trường đã gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành của công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam trong công việc cùng Trường Đại học Bách khoa tại Đà Nẵng và HCM xây dựng môi trường học tập mang tính ứng dụng cao cũng như tạo ra nhiều cơ hội tiếp theo và trải nghiệm công nghệ, kỹ thuật tiên tiến cho sinh viên.

Cam kết MMV sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng đặc biệt là giáo dục thế hệ trẻ thông qua các hoạt động phù hợp với nhu cầu của địa phương đồng thời truyền tải thông điệp “BƯỚC tới Tương lai” (“STEP to the Future” (“ Bước tới tương lai” (“STEP to the Future”) Dẫn bước tương lai”).

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 7 mẫu xe tại Việt Nam:

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam tại:

mạng lưới www.namauto.com.vn/
Facebook Ôtô Mitsubishi Nam 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới