Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng tháng 08 năm 2018

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa công bố chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” tới tất cả khách hàng đang sử dụng xe Mitsubishi trên cả nước trong tháng 8/2018.

Nhằm gửi lời tri ân tất cả các khách hàng đang sử dụng xe Mitsubishi trên toàn quốc, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai thực hiện chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” từ ngày 20/08 – 22/09/2018. Theo đó, các Khách hàng thân thiết khi đến Đại lý Mitsubishi sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:

  • Kiểm tra xe miễn phí
  • Giảm giá 20% cho phụ tùng hao mòn nhanh
  • Giảm giá 20% cho dầu nhớt và hóa chất chính hiệu Mitsubishi
  • Tặng quà lưu niệm cho những khách hàng đã đăng ký hẹn trước và đến đúng hẹn.

Chương trình này sẽ diễn ra tại tất cả các đại lý dịch vụ ủy quyền của MMV trên toàn quốc. Để tham gia chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng”, khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi có thể liên hệ với đại lý dịch vụ ủy quyền của MMV gần nhất để đặt lịch hẹn. Danh sách đại lý dịch vụ ủy quyền của MMV

Với các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, MMV cam kết không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với dịch vụ tốt nhất, tích cực góp phần nâng cao thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam.

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới