Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Trái Tim Cho Em 2019”

Ngày 23/4/2019, tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Mitsubishi Motors Việt Nam đồng hành cùng Hội chữ thập đỏ, Đài truyền hình Việt Nam đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho cháu Trần Anh Huy quê Hương Sơn, Hà Tĩnh.

“Trái tim cho em” là chương trình từ thiện mang lại cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh một trái tim mới, một cuộc sống mới. Trên hành trình 12 năm kể từ khi ra đời từ năm 2007, chương trình đã hỗ trợ cho hơn 4000 trẻ em nghèo toàn bộ kinh phí phẫu thuật. Các em chính là tương lai của đất nước là mầm non của sự sống, MMV mong muốn được đóng góp hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho các trẻ em nghèo này.

Cháu Trần Anh Huy (sinh ngày 28/3/2018) sinh ra ở miền quê nghèo có ba mẹ làm nông thu nhập thấp, kinh tế dựa chủ yếu vào việc trồng lúa, trồng ngô. Lẽ ra ở tuổi đó, cháu có thể chơi đùa, khóc cười thoải mái như bao đứa trẻ bình thường khác. Nhưng thật không may ngay khi lọt lòng, cháu đã mắc phải căn bệnh tim và được bác sĩ chỉ định phẫu thuật tới 3 lần. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, cái ăn chưa đủ nên chuyện phẫu thuật cho cháu là cả một ước mơ xa vời đối với cha mẹ cháu.

Thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng ấy, thông qua chương trình “Trái tim cho em”, MMV cam kết tài trợ chi phí phẫu thuật cho cháu. Đến thăm cháu, chúng tôi vui mừng khi thấy cháu rất lanh lợi, tươi vui. Trong ánh mắt thơ ngây của con trẻ dường như sự khó khăn hay bệnh tật là điều gì đó thật mơ hồ, xa xôi. Với chi phí phẫu thuật được MMV hỗ trợ chi trả, gia đình cháu sẽ không cần phải lo lắng, có thể dành hết thời gian chăm sóc cho cháu. 

Ông Nguyễn Huy Thắng – Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam trao quà và chi phí phẫu thuật cho gia đình cháu Trần Anh Huy

Ngày mai, ngày 24/4/2019, cháu được bác sĩ chỉ định phẫu thuật lần thứ 2. Ca phẫu thuật này được các bác sĩ bệnh viện cho biết sẽ thành công. Hi vọng rằng cháu sẽ kiên cường chiến đấu với bệnh tật để nụ cười thơ ngây ấy sẽ sáng mãi trên đôi môi, để mai đây cháu khỏe mạnh bước vào đời.

MMV luôn mong muốn duy trì và phát triển hơn nữa hoạt động từ thiện trong tương lai. Không chỉ riêng trường hợp của cháu Trần Anh Huy, MMV đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em” hỗ trợ thêm nhiều cháu bị bệnh tim bẩm sinh khác. Chúng tôi đang ấp ủ nhiều hoạt động thiện nguyện kỷ niệm cột mốc 25 năm thương hiệu ô tô Mitsubishi có mặt tại Việt Nam cũng như các hoạt động thiện nguyện khác trong thời gian tới đồng hành với sứ mệnh của MMV “đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội”.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới