Mitsubishi Motors Vietnam

Header

LỄ BÀN GIAO XE XPANDER CHO KHÁCH HÀNG THỨ 10.000

Ngày 30/08/2019, Mitsubishi Motors Việt Nam thực hiện bàn giao xe XPANDER cho khách hàng thứ 10.000 là anh Nguyễn Bá Tú (Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh), ghi dấu cột mốc doanh số của dòng xe Xpander tại Việt Nam.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 08/08/2018, đến thời điểm hiện tại sau 1 năm được giới thiệu, đã có 10.000 xe XPANDER được bán ra thị trường Việt Nam và trở thành mẫu xe MPV bán chạy nhất trong phân khúc.

Mẫu xe Crossver XPANDER thu hút khách hàng bởi thiết kế “Dynamic Shield” thế hệ tiếp theo với triết lý “Vẻ đẹp gắn liền với công năng”. Kế thừa những ưu điểm từ thế hệ Dynamic Shield đầu tiên, XPANDER tiếp tục phát huy và cải tiến với diện mạo mới mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ, năng động, chinh phục người dùng Việt Nam bởi khoang nội thất rộng rãi tiện nghi với vô số tiện ích thiết thực.

Bên cạnh đó, XPANDER còn trang bị các hệ thống an toàn vượt trội: Hệ thống phanh an toàn ABS-EBD; Hệ thống cân bằng điện tử ASC; Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA cho cả phiên bản hộp số sàn; Cảnh báo phanh khẩn cấp ESS; Cơ cấu căng đai tự động,… XPANDER đã vượt qua các bài kiểm tra an toàn khu vực với điểm số cao và được xếp hạng an toàn 4 sao theo tiêu chuẩn ASEAN CAP.

Về Mitsubishi Xpander:

Ra mắt tại thị trường Indonesia vào tháng 8/2017 và vượt qua hàng loạt các đối thủ cạnh tranh để nhận những giải thưởng quan trọng nhất như “Xe của năm 2018”, “Xe MPV tốt nhất”, “Xe MPV cỡ nhỏ tốt nhất” do Otomotif trao tặng, giải “Xe của năm – FORWOT Car of the year” của Diễn đàn Ô tô FORWOT trao tặng, XPANDER cũng là mẫu xe dẫn đầu về doanh số tại thị trường Indonesia với doanh số cộng dồn 10 tháng đầu năm 2018 đạt đến 70.000 xe. Tại Việt Nam, trong tháng 5 vừa qua, XPANDER cũng đã giao đến khách hàng 2.138 chiếc, doanh số trong tháng cao nhất từ trước đến nay. Thiết kế nổi bật, giá bán hợp lý, khoang nội thất rộng rãi,… chính là những lý do giúp XPANDER đạt được sự tín nhiệm từ khách hàng Việt Nam.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới