Mitsubishi Motors Vietnam

Header

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ HỖ TRỢ TÀI CHÍNH MMV AUTO FINANCE DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA XE

Ngày 30/08/2021, NPP Nam Auto chính thức giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tài chính ô tô cho khách hàng mua xe Mitsubishi với tên gọi “MMV Auto Finance” (MAF) cùng website chính thức: https://mmvautofinance.vn/. MAF sẽ bước đầu được áp dụng thí điểm tại 3 tỉnh thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.

Bên cạnh những cam kết về chất lượng sản phẩm, Nam Auto luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Mitsubishi với các chương trình hỗ trợ tài chính tối ưu. Nam Auto tin rằng với những giải pháp tài chính thiết thực, ưu đãi hấp dẫn cùng thủ tục hồ sơ đơn giản chính là bước đệm để khách hàng chủ động cân đối chi phí đầu tư sở hữu xe trong kế hoạch ngắn hạn cũng như dài hạn.

Ra mắt Dịch vụ Hỗ trợ Tài chính MAF, Nam Auto đồng hành với Ngân hàng TMCP Tiên Phong – TPBank giới thiệu hai gói tài chính mua xe hấp dẫn: Gói tài chính có lãi suất cố định tốt nhất thị trường với 6,3% trong vòng 36 tháng (Gói vay ưu việt) và Gói tài chính với lãi suất 0% trong 12 tháng (Gói vay Tiêu chuẩn).

Cụ thể, với “Gói vay ưu việt”, khách hàng được hưởng mức lãi suất ưu đãi 6.3%/năm, duy trì trong suốt 3 năm đầu tiên. Đây chắc chắn sẽ là gói vay tối ưu dành cho các khách hàng muốn thanh toán khoản tiền cố định hàng tháng và có thể chủ động phương án tài chính trong tương lai.

Nếu lựa chọn “Gói vay Tiêu chuẩn”, khách hàng có thể mua xe với chi phí ban đầu chỉ tương đương 15% giá trị xe trả trước đồng thời được miễn hoàn toàn lãi suất trong suốt năm đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng mua xe Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage được ưu đãi thêm ân hạn nợ gốc “Không đồng không lãi suất” đến hết tháng 02/2022.

Bảng thông tin chi tiết về hai gói vay ưu đãi của MAF:

Tiêu chí Gói vay Tiêu Chuẩn Gói vay Ưu Việt
Lãi suất ưu đãi 0% 6,3%
Thời gian ưu đãi 01 năm đầu tiên 03 năm đầu tiên
Lãi suất thả nổi Lãi suất tiết kiệm 12 tháng + Biên độ 3,5%
Hạn mức vay tối đa (**) Lên đến 85%
 Thời gian vay tối đa   96 tháng
 Phí trả trước hạn   – 3% trong 3 năm đầu– 1% trong năm thứ 4 và 5

– Từ năm thứ 6 miễn phí

 – 3% trong 6 năm đầu

– Từ năm thứ 7 miễn phí

Ân hạn nợ gốc Những khách hàng mua xe Xpander, Xpander Cross, Attrage và có thời gian giải ngân trước ngày 30/01/2022 sẽ được ân hạn khoản nợ gốc trong khoảng thời gian bắt đầu từ ngày Khách hàng được giải ngân cho đến hết ngày 28/02/2022. Không áp dụng

* Gói vay ưu việt” được áp dụng với số lượng có hạn.

** Hạn mức vay tối đa 85% áp dụng với điều kiện khách hàng cần chứng minh thu nhập bằng tài khoản sao kê lương tại ngân hàng trên 10 triệu VNĐ/tháng.

Các gói vay của MAF đảm bảo thủ tục hồ sơ rõ ràng, quy trình xét duyệt và giải ngân nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn của TPBank sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng mua xe Mitsubishi ngay tại showroom Nam Auto.

Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ và mua xe qua chương trình MAF sẽ nhận được các quà tặng đặc biệt từ Nam Auto và TPBank. Phần quà gồm một khánh treo DOJI mạ vàng 24K và máy phát NanoeTM X giúp khử mùi, lọc không khí.

Dịch vụ hỗ trợ tài chính MAF bước đầu được triển khai tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai. Trong quá trình thí điểm dịch vụ, Nam Auto trân trọng ghi nhận các phản hồi quý giá của khách hàng để tiếp tục phát triển các giải pháp tài chính thông minh và xây dựng kế hoạch mở rộng phạm vi áp dụng dịch vụ trong tương lai gần.

Để đăng ký nhận tư vấn cũng như tham khảo các thông tin chi tiết khác về Chương trình hỗ trợ tài chính MAF, quý khách hàng vui lòng truy cập:

  • Website: https://mmvautofinance.vn
  • Hotline 0909.904.778
  • Hoặc liên hệ Nam Auto – NPP Ủy Quyền 3S Mitsubishi Motors Vietnam.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới